Gã bựa ngồi góc vựa

Lời tựa: Là một chuyên mục ghi nhận lại sự việc xảy ra trên đường phố trong đời sống hàng ngày dưới sự đánh giá của một gã có suy nghĩ "bựa như cục nhựa". Để làm gì? Một số người có thể rất quan tâm đến sự suy nghĩ, đánh giá của người ngoài về cá nhân mình khi làm gì, mặc gì... có tính chất nhạy cảm, nhưng họ không bao giờ biết được vì những người đánh giá không bao giờ nói ra (nói ra nhẹ là bị chửi, nặng thì ăn đòn sao), vì vậy xin mạo muội nhặt nhạnh một vài trường hợp với những suy nghĩ bựa nhất, nặng nề nhất mà người viết có thể nghe thấy (đôi khi là tự hòa mình vào dòng bựa chảy để tự suy nghĩ ra) ở hiện trường, để những người nói trên đỡ phần... tò mò (chưa chắc nó đúng trong trường hợp của mình, nên thỏa tò mò là chính). Người viết bài có thể không đủ... bựa, nên người đọc có thể đóng góp sức bựa của mình =))
Số 1:
Một cô nàng vóc dáng sexy ăn mặc rất sporty đi ngang xe bánh mỳ mà gã bựa đang ngồi nhâm nhi. Cô không cao lắm nhưng có body được dân tình gọi là "múp", cô mặc áo 3 lỗ bó sát, quần vải ngắn cũng bó gần sát, tôn lên bộ da trắng của cô. Gã ngừng nhai và nhìn cô chằm chằm. Cô cũng liếc thấy được điều đó. Lúc đi ngang trước mặt gã cô hất mái tóc nhuộm vàng lên, để lộ hình xăm sau gáy. Đi được tầm chục mét, cô rẽ vào hiệu thuốc tây.
"Chậc, tội quá, chắc tối qua ẻm gặp thằng khách khó tính, không chịu mặc áo mưa...", gã bựa chép miệng nghĩ thầm rồi ngốn hết khúc bánh mỳ, đứng dậy lê dép đi qua quán cà phê cóc gần đó.
---clone_v4.0---
Góp vui 1 chuyện cũng bựa không kém.
Hôm bữa đi cắt tóc nghe câu chuyện mắc cười.
Em chân dài tâm sự với chị cắt tóc:
- Em nói em bị Sida mà thằng già đó hông tin. Nó xin hoài em cho luôn. Nó tưởng em từ chối khéo nó.
Đúng là cuộc sống cần có niềm tin :sexy:
---unif---
Sáng ngủ dậy, chim cửng tếu, quay sang bên cạnh thấy mỗi thằng con vẫn đang nằm ngủ, vợ không thấy đâu nghĩ rằng chắc đang đi đánh răng.
Thấy tiếng bước chân, nghĩ vợ đang vào gọi con dậy ăn sáng rồi đi học, tụt quần ra cho chim hít khí giời, mắt nhắm lại - tính trêu vợ một phen.
Tiếng hét kinh hoàng, bàng hoàng bật dậy. Ra là con bé chủ nhật hàng tuần vẫn hay sang dọn nhà giúp - mẹ kiếp, đã 8h30 - vợ tôi nó đi đâu tự bao giờ!
---so_hard---
Quán cafe chiều thứ 7 đông khách, vài cặp tình nhân dắt nhau vào quán. Ở góc quán, 1 mình hắn tay cầm điếu thuốc Craven vừa mua lẻ nửa bao ngoài đường đang nhâm nhi ly cafe đen đá không đường rẻ nhất nhưng phong cách nhất quán.
1 cái vỗ vai từ đằng sau, gã quay lại, đập vào mặt gã là 1 cái núi đôi còn thơm mùi silicon, 1 giọng the thé kiểu Linda bê đê vang lên: " Mới đi Thái zề nè, ngon hơm " :sexy:. Gã ngồi chết trân rồi quay mặt hét to " tính tiền em ơi " sau đó là màn nước rút ra cửa, lên xe nổ máy trong 30s, bỏ lại sau lưng tiếng khúc khích của khách trong quán.
---trunkz---
Gã phóng xe vào con hẻm nhỏ, bất chợt phải thắng gấp khi sắp tới ngôi nhà ồn ào nhất trong xóm vì thằng bé cỡ 8 tuổi trong nhà đó chạy vụt ra. Trong nhà vọng ra tiếng chửi của cô em nóng bỏng tính (mẹ của nó) gửi đến cả xóm "đụ má mày đừng có mất dạy nha, đi đâu thì đi mẹ đi bla bla...". Gã chợt nghĩ "hức, em dạy nó chứ còn ai nữa mà chửi". Chưa nghĩ dứt câu gã đã nghe thằng bé quay đầu lại nói vọng vào "mẹ nghĩ coi con mất dạy là do ai?".
À há, good game well played, chú Bựa có lời khen nhóc đó.
---tndinh0909---
Đang làm việc ngon lành bất chợt gã đau bụng, quái lạ! Sáng giờ ăn có mỗi tô bún mắm lẽ nào lại bị tào tháo rượt. Cuối cùng gã cũng chốt hạ được câu trả lời sao khi cơ hậu môn liên tục thắt lại và nhíu nhíu như thể đang ngăn thứ chất lỏng thum thủm chỉ trực trào ra. Tắt màn hình máy tính, gã phóng như bay ra WC "thư giãn" một cách thật là chớp nhoáng...trong cơn rặn miên man, gã chợt nghĩ mình thì đồ vest thế này, cởi ra khó bỏ mẹ, rắc rối hai ba lớp, cời rồi vắt đủ thứ mới hết vướng víu mà an tọa được, chả biết mấy em nữ sinh mặc áo dài đi học, bị tào tháo rượt thì mấy em ngồi "thư giản" như thế nào? Quần áo ra sao? Rồi sau đó gã cười hô hố trong WC với cái suy nghĩ bệnh hoạn của mình.
---headway04---
sáng hắn ra ăn vội đĩa bánh cuốn chả,nhưng chắc hàng đểu nên một lúc sau bụng đau dữ dội.
hắn phi vội vào nhà vệ sinh nhưng phòng nào cũng có người ,à may quá còn phòng trống.
hắn xả vội vàng,cảm giác vô cùng thư thái, sau đó hắn cảm thấy cuộc đời vẫn rất đẹp và ra ngoài.
quái lạ , sao có mấy đứa đồng nghiệp nữ cứ nhìn hắn như kiểu hôm nay hắn đẹp trai lắm ý nhỉ? thôi kệ, đc khen quen rồi.
:rofl:
---Mr.6---
Bình thường cái cửa phòng trọ mình chỉ khép vào rồi thay quần, vì nghĩ thay nhanh nên ko cài then, với cả cũng chả có ai vào phòng. Hôm nọ đang thay quần, còn quay mặt ra cửa, đang tụt cái sịp ra chọn cái quần đùi mặc thì có con bé cạnh phòng vô duyên mở cửa đéo gõ gì cả rồi hỏi:
- anh ơi..... ôiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii khiếppppppppppppppppppppppppppppp
giờ đéo biết là nó khiếp vì cái gì nữa... mặc dù hàng họ ko phải khủng nhưng cũng ko phải dạng vừa đâu
---myprocannan---
H.nọ đang ngồi chơi bỗng có số lạ nt đên : về ngay ông ốm chị ơi :surrender:
Cơ mà là boy chuẩn nên chắc là nhầm số Biểu tượng cảm xúc smile thôi thì.nhắn lại bảo ngta 1 câu : ông mày chứ ông tao à :))
---trunkz---
Gã cũng đú facebook cho nó cập nhật với đời chứ. Lướt lướt điện thoại qua bản tin, gã thấy một status than thở của một em gái, đại ý em này trách móc thiên hạ gán ghép cho em tội khoe của khi mà "iPad Air 2 32GB, iPhone 5S gold với Canon 60D thì có gì là ghê gớm đâu chời, vậy mà các anh chị cứ nghĩ em khoe của". Gã cũng tò mò vào "nhà" em gái để nghía thử, thì mới thấy 9/10 status của em là ảnh khoe đồ hiệu (hiệu xịn hay nhái gã đếu biết đâu, đừng hỏi) mới mua, và ảnh nào cũng "vô tình" để dính vào khi thì cái iPad, khi thì cái iPhone, khi thì cái DSLR... và hàng tá thứ mỹ phẩm gã chả rành.
Dào, em ơi, chắc vào văn phòng gặp một đứa con gái đi làm bận cái váy cực ngắn, lâu lâu lại ngồi dang chân ra và vén gấu lên... lau mồ hôi trên trán, để lộ khe suối che hờ hững bởi mảnh vải tam giác trong suốt, thì em cũng không nghĩ là con bé kia đang khiêu dâm, nhỉ?
---CuaHapBia.3396---
Em xin phỏng theo câu chuyện từng xem ở đâu đó, thấy hay nên úp lại! Có văng tục 1 tí
...Một buổi chiều, nơi cái xóm trọ của gã như mỗi ngày, gã ngồi trước cửa phòng trọ mồm ngậm que tăm đôi mắt nhìn xa xăm suy nghĩ vẫn vơ rồi ngậm cười như bị hâm! Đột nhiên văng vẳng bên tai âm thanh chát chúa của "chị mẹ "phòng trọ dãy đối diện mắng thằng bé con chị, thằng bé mới học lớp 6:
-Đụ má mày! Mày học hành mà để cô mắng vốn...đụ má mày! Mày suốt ngày chỉ biết...(nghỉ 1s)...chỉ biết....(nghỉ 1s)...đụ má mày.....
Gã cười thầm: trẻ con bây giờ lớn nhanh thật!
---hanemnhieu---
Hắn nhiều tuổi nhất trong bọn, hắn thích ăn nhậu với đám em của mình ở những quán nhậu cực kỳ quen thuộc đối với hắn, hắn cũng luôn là người đứng lên nhận thanh toán tất cả các hóa đơn đó.
Tối, hắn và đám em của hắn, 3 thằng và 1 con gặp nhau ở quán nhậu như bao buổi nhậu khác. Hôm nay có đặc biệt hơn, em gái hắn dẫn theo 1 đứa con gái, giới thiệu là bạn cùng nơi nó thực tập. Nghe phong thanh thì nhà HN thì phải,trông bộ dạng thì cũng giống con nhà được cưng chiều... Hắn chép miệng, "ông éo quan tâm" Biểu tượng cảm xúc squint Hắn vốn cực ghét đám con gái tiểu thư, thích được nuông chiều cưng nựng và hắn luôn có những hành động quái đản dành cho những người hắn ghét. Thật chả may bạn gái này lại nằm trong số đó. Hắn lẩm nhẩm trong lòng:
"Tiên sư cái con này, con gái con đứa đi ăn cơm mà bàn đ*o lau, trông như cái máng lợn thế này cũng ăn đc à :canny: "
"Anh em đang trò chuyện vui vẻ, cắm mặt vào cái đthoai như thế ông lại tát cho bây h :angry:"
"Gớm thôi có tí nc lẩu bắn vào tay mà cứ làm như cả chậu nc sôi không bằng :canny: "
Gần cuối bữa tiệc, bỗng dưng em gái nọ mặt mũi tái nhợt. Lặng lẽ đứng lên xin phép ra về mà không hề cho biết vì sao. Mọi người còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì, chỉ có hắn cười khẩy. Hắn khẽ liếc nhẹ sang bát tiết canh mà hắn đã đổ hết nước còn thừa vào váy con bé :shame:
---quynhtn---
Có thật, viết ko hay lắm Biểu tượng cảm xúc frown
Gã ngồi góc bàn rít điếu thuốc chắm chú nhìn nàng đang dọn dẹp. Đã là cái tết thứ 3 nàng đến thăm gã ở khu kinh tế mới. Năm nay nàng mang đến nhiều bánh chưng hơn mọi năm. Kể từ lúc gã phang vào mặt mấy đứa định sàm sỡ nàng dưới suối nàng đã mặc định là của gã rồi. Nàng bảo từ năm nay nàng sẽ ở lại đây luôn không về nhà nữa.
---Fire Of Heart---
^
Chuyện xảy ra bao giờ vậy bác
---quynhtn---
^
năm 91 :sogood:::
---myphamxachtay---
^
Để em đoán nhé sản phẩm là thím đúng không:chaymau:::::

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

link vip

Huyền My diện áo dài trắng đón Hoàng tử William