Văn hóa mẫu giáo : ăn bằng muỗng

---chandoituky2014---
Mình 20 tuổi rồi cơ mà chả thích ăn cơm bằng đũa tí nào, mỗi lần ăn cơm toàn dùng muỗng(thìa), tuy ăn bằng đũa cũng được nhưng thấy bất tiện thế nào ấy (trừ mấy món như mì, bún, hủ tiếu ...). Ở đây có bác nào giống mình không, mà tại sao người Á Đông mình lại thích dùng đũa thế nhỉ :surrender:
---Mother.Of.Ass ---
Hàng ngày vẫn dùng thìa để ăn tại toàn ăn bằng bát ô tô cho lẹ :chaymau:
---Sieu sao mat loi--- :adore:
Bà mình hơn 80t vẫn ăn bằng thìa nhé :adore:
---hackerno1---
Ăn bát nhỏ thì mình ăn đũa cho lịch sự còn về nhà cứ đầy bát tô rồi cầm cái muôi múc canh mà sụp cho năng suất Biểu tượng cảm xúc grin
---rongcodoc13---
Ăn ở nhà chơi tô bự toàn dùng vá múc bún mà táp cho nó lẹ chứ ăn chén với đuã lâu òm
--vit.father3---
Đứa em gái mình cũng 20t rồi, toàn ăn cơm bằng thìa, cái thìa bé bé ăn từ hồi vài tuổi còn dùng đến bây giờ :surrender::bye:
---l-(*/Q.Q)/!\(-A-\#)-l ---
Nhà bác keo thế, có mỗi cái muỗng / cái thìa mới cũng không mua cho em nó. Để vậy tội con nhỏ. :shame:
---Carrie Mathison---
24t và thích ăn cơm bằng tay
:sexy:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

link vip

Huyền My diện áo dài trắng đón Hoàng tử William