cuộc sống vợ chồng

Chiều buồn, hết việc để làm, ngồi kể chuyện tào lao cho các thím nghe về cuộc sống vợ chồng( Không biết sau này mình thế nào:chaymau:), xin được nói là các cặp vợ chồng này không chênh lệch về đẳng cấp cũng như nhan sắc các bác nhé. Nghĩ đến cũng thấy thốn!
Cặp vợ chồng 1(Bạn thân em): 
Vợ đi làm hay đi chợ về đến cổng là oang oang
- (Gọi tên chồng)...ơi! Mở cửa. Ông chồng lững thững ra mở cho vợ
- DMM, Làm lol gì mà mãi mới ra mở thế.:sogood: Chồng không nói gì chỉ biết cười. Trước mặt bố mẹ chồng mà nói chuyện mày tao chí tơ, chửi nhau loạn xạ.
Cặp vợ chồng 2, hơn 40 tuổi rồi( Bên cạnh phòng em)
Cả hai vợ chồng làm nhà nước nên thơì gian rảnh rỗi nhiều, ông chồng sáng nào cũng đi chợ, chiều về là sấp ngửa lau nhà, giặt rũ quần áo, cọ rửa nhà vệ sinh, bà vợ thì suốt ngày chưng diện đi chơi. Hôm đấy ngồi tám thì bà vợ phán câu té ngửa:
- Cái loại đàn ông mà không biết rượu chè mà suốt ngày chỉ chui đầu vô toilet cọ rửa thì chả làm ăn được cái mẹ gì, Tao khinh!:'>
Cặp vợ chồng thứ ba, còn trẻ, vợ to khỏe( Đồng nghiệp):
Ông chồng thì cũng có tính trăng hoa, một lần bị vợ phát hiện, hai vợ chồng vật lộn nhau ngoài sân nhà, kết quả là bà vợ đè được lên, táng cho mấy phát hộc máu mồm, từ đấy đâm ra sợ vợ luôn. Mỗi lần có la cà chơi đâu về muộn là phải cun cút ra cầm chổi quét từ ngoài ngõ quét vào bao giờ thấy vợ đang đứng chống nạnh ở hiên nhà nét mặt giãn ra mới dám bước vô nhà. vl:gach:
Cặp vợ chồng thứ tư - Đứng tuổi rồi( vợ chồng bán nước trà đá buổi trưa ăn cơm xong em hay ra ngồi ):
Buổi trưa khách đông, bà vợ luôn chân luôn tay, ông chồng tất bật bưng bê, chậm tí là:
- Nhanh cái chân lên, đm
Binh thường ông chồng cũng im, thỉnh thoảng giở chứng bật lại(nhỏ nhẹ thôi) thì:
- DMM, mày mà có tài giỏi thì cũng đã không bám lol bà rồi. Loại mày, cả đời thì cũng chỉ biết được một cái thôi. DMM.
Cặp vợ chồng thứ năm mới cưới được bốn năm(Cả hai vợ chồng đếu làm ngân hàng, khác hệ thống), cả hai đều tài, sắc vẹn toàn
Chả biết sao công việc của vợ toàn ngoài 19h mới được về( cả tuần thì cũng phải đến 5 buổi bị như vậy), còn chồng thì16h30, 17 h đã xong việc rồi vậy mà đều như vắt chanh ông chồng làm xong phi ra cổng cơ quan vợ cách đấy 500m, ngồi quán cafe để đưa vợ về cùng - Nể phục thật, hỏi ra thì chồng bảo: Vợ chồng em bị hiếm muộn nên em muốn làm việc nhỏ nhỏ này để bù đắp cho cô ấy.:sure:
....
Không biết tóm tắt thế nào, thôi chắc cũng chỉ một câu: Yêu vợ quá cũng là cái tội, cái gì nó cũng chỉ nên có điểm dừng thôi.:beauty::beauty:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

link vip

Huyền My diện áo dài trắng đón Hoàng tử William